Ông chủ thegioidotap phát tiển thương hiệu nhờ tài trợ các cuộc thi

5134

Việc Marketing thương hiệu bằng cách tài trợ cho các cuộc thi/ sự kiện đã xuất hiện từ lâu ở trên thế giới. Khi bắt đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam, có rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng thành công hình thức Marketing này cho chiến dịch của mình. Bên cạnh đó họ còn thu hút rất nhiều sự quan tâm từ thị trường mục tiêu, mở rộng lợi thế cạnh tranh so với đối thủ trong tâm trí khách hàng.

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Với những người chưa từng nghe hoặc biết đến thương hiệu của bạn thì việc tài trợ các cuộc thi sẽ có tác động lớn. Tên thương hiệu của bạn sẽ được nhắc tới duy nhất trong sự kiện, xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông và tiếp cận tự nhiên khách hàng tự nhiên.

Cuộc thi marathon ở Việt Nam do một ngân hàng tài trợ

Khách hàng sẽ đọc và tiếp cận được các thông tin diễn ra trước, trong và sau cuộc thi một cách liên tục. Điều đó khiến thương hiệu của bạn được nhắc lạinhiều lần trong tâm trí của khách hàng. Đồng thời làm tăng mức độ nhận diện thương hiệu cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra khi mà việc mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, khách hàng ít có dịp tới cửa hàng bạn để trải nghiệm sản phẩm thì họ sẽ có cái nhìn tích cực hơn nếu thương hiệu của bạn gắn liền với một cuộc thi lớn. Họ có thể coi thương hiệu của bạn đáng tin cậy, và tăng khả năng mua sản phẩm của bạn tiếp theo.

Giúp số lượng hàng hóa bán được nhiều hơn

Các hoạt động tài trợ cuộc thi có thể xem như một công cụ quảng cáo, giúp doanh nghiệp truyền tải các tính năng nổi trội của sản phẩm/dịch vụ một cách tự nhiên, khéo léo tới đối tượng mục tiêu, điều đó ghúc đẩy doanh số bán hàng luôn đi liền với nhận thức về thương hiệu.

Tạo lượng khách hàng tiềm năng lớn

Các cuộc thi giúp bạn tiếp xúc, gặp gỡ trực tiếp những khách hàng tiềm năng của mình. Người tổ chức sự kiện cũng thường cung cấp thông tin về những người tham gia sự kiện cho nhà tài trợ. Do đó là một cơ hội tốt để có một chiến lược hiệu quả để tiếp cận với những khách hàng trong database này.

Những khán giả có mặt tại cuộc thi là những khách hàng tiềm năng cho thương hiệu tài trợ

Đây cũng là cách mà CEO của Thegioidotap, ông Lê Quang Vũ đã làm để giúp thương hiệu về gym và yoga của mình phát triển với tốc độ phát triển đáng kể. Đây là thương hiệu thường xuyên xuất hiện trên tuyền thông báo chí với tư cách nhà tài trợ các Cuộc thi fitness lớn tại Việt Nam như Vietnam Fitness Model, Ngôi sao Fitness sinh viên TP.HCM mở rộng…

TheGioiDoTap thường có mặt trong các cuộc thi fitness toàn quốc

Thông qua các cuộc thi, ông cho biết thương hiệu của mình được biết đến nhiều hơn và những sản phẩm ông được những VĐV nổi tiếng sử dụng qua đó sẽ được quảng bá hình ảnh rộng rãi hơn.  




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *