Global Sport Management hợp tác với VPF và CLB TP. HCM

535

Ngày 09/01/2020 tại The Adora Luxury, 198 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi kí kết giữa Nam Hương – Global Sport Management với Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và ra mắt câu lạc bộ Doanh nhân với bóng đá TP.HCM.

Sự kiện có sự tham dự của bà Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Nam Hương Media Group, ông Nguyễn Hữu Thắng – Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF cùng với sự góp mặt của hơn 300 Doanh nhân, Nữ lãnh đạo là thành viên của Mạng lưới BSIN & WLIN cùng các khách mời nổi tiếng và các cơ quan thông tấn báo chí.

Thời gian qua, bóng đá Việt Nam đã đạt được vô số thành tích lớn trên đấu trường quốc tế ở mọi cấp độ đội tuyển như U23 Việt Nam, đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Thành công của bóng đá nước nhà chắc chắn không thể không nhắc tới vai trò của VPF đã tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp giúp tất cả cầu thủ môi trưởng để phát triển, góp phần tạo nên sức mạnh của các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Có mặt tại sự kiện, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF đã gửi lời cám ơn tới công ty Nam Hương Media & Event đã đồng hành cùng VPF trong việc tư vấn, tiếp thị, truyền thông các giải bóng đá chuyên nghiệp.

Ông Trần Anh Tú hi vọng bóng đá Việt Nam sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp

“Hi vọng sau sự kiện ngày hôm nay nay, chúng tôi có thể hợp tác với nhiều doanh nghiệp cùng chung tay góp sức cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác của các doanh nghiệp với bóng đá sẽ tiếp thêm sức mạnh rất lớn về mặt truyền thông, đưa doanh nghiệp đến gần hơn đến hàng triệu khán giả, người hâm mộ Việt Nam. ”

Làm nên sự thành công của giải đấu chuyên nghiệp tất nhiên phải nhắc tới sự đóng góp của các CLB Việt Nam đã đóng góp những cầu thủ xuất sắc cho đội tuyển, thi đấu những trận cầu hấp dẫn và thu hút khán giả cổ vũ. Và á quân V.League 2019 CLB bóng đá TP.HCM là một trong số đó. Kế hoạch sắp tới của đội bóng là chuẩn bị lực lượng tốt nhất để tiến xa hơn trong mùa giải 2020 mà mục tiêu là vị trí quán quân V.League và tiến sâu tại đấu trường châu lục.

Với mục đích xã hội hoá đóng góp cho sự phát triển nền bóng đá của thành phố mang tên Bác, dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM, câu lạc bộ Doanh nhân với bóng đá (BSIN Football Club) đã được thành lập bởi Nam Hương – Global Sport Management phối hợp với Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân (BSIN) và CLB TP.HCM để thu hút thêm nhiều đối tác thương mại cho hoạt động của đội bóng.

BSIN Football Club quy tụ những các thành viên là những doanh nhân có niềm đam mê bóng đá, muốn xây dựng trách nhiệm của mình với cộng đồng. Đồng thời, họ muốn xây dựng thương hiệu và nhân hiệu thông qua việc đóng góp cho sự phát triển của CLB TP.HCM. Có mặt tại sự kiện, chủ tịch CLB TP.HCM ông Nguyễn Hữu Thắng đã gửi lời cám ơn của mình tới Nam Hương – Global Sport Management và BSIN:

“Mặc dù bóng đá Việt Nam đã tổ chức giải đấu chuyên nghiệp trong nhiều năm nhưng bản thân CLB TP.HCM và các CLB khác vẫn đang trong giai đoạn đầu xây dựng hình ảnh đội bóng một cách chuyên nghiệp.”

Đại diện BSIN tặng hoa cho ông Nguyễn Hữu Thắng

“Chúng tôi cám ơn công ty Nam Hương Media & Event đã quan tâm và trở thành đối tác tư vấn chiến lược truyền thông & tiếp thị cho CLB bóng đá HCM. Hy vọng với sự đồng hành này thì từ năm 2020 hình ảnh CLB bóng đá HCM sẽ đẹp, phong cách hơn và đạt được thành tích cao dành tặng cho người hâm mộ.”




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *