Contains all features of free version and many new additional features.

Gian hàng Global Sport Management thu hút nhiều doanh nhân tại Lễ phát động Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2019 – 2020

2003

Dù chỉ mới là lần đầu tiên tham gia sự kiện thế nhưng gian hàng của công ty marketing thể thao đã thu hút đông đảo chủ các doanh nghiệp, khách mời đến tham quan, tìm hiểu.

Ngày 12 tháng 9 năm 2019 tại The Adora Premium đã diễn ra Lễ phát động Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2019 – 2020 với chủ đề chính “Doanh nhân với trách nhiệm xã hội”, đây là sự kiện diễn ra thường niên dành cho các doanh nhân trong và ngoài nước được tổ chức bởi Tạp chí Phong cách doanh nhân và Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế BSIN, được chỉ đạo bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI, thực hiện độc quyền bởi Nam Hương Media & Event. Global Sport Management đã tham gia kiện này với vai trò là nhà tài trợ.

Các doanh nhân và khách mời tại sự kiện

Khu trưng bày của Global Sport Management (GSM) đã thu hút hàng trăm lượt khách tham quan trong sự kiện này này. Nổi bật giữa gần 10 gian hàng, khu trưng bày GSM đã được các doanh nhân, các chủ doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước cùng đông đảo khách mời đến tham quan, chụp ảnh ngay trước khi buổi lễ phát động khai mạc.

Đại diện GSM trả lời người dẫn chương trình

GSM được sáng lập bởi Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương với mục tiêu xây dựng chiến lược phát triển mảng tư vấn thương hiệu cá nhân cho các VĐV thể thao, tiếp thị các giải đấu thể thao trong và ngoài nước góp phần xây dựng một nền thể thao chuyên nghiệp. Đây cũng là đơn vị tư vấn chiến cho sự hợp tác giữa Vinamilk và VFF.

Chủ tịch Thu Hương (ở giữa) tại gian hàng GSM
Gian hàng GSM nổi bật tại sự kiện

Nhiều khách mời đã bị hấp dẫn bởi những hình ảnh bắt mắt được trưng bày ở gian hàng và đặc biệt là quả bóng có chữ ký các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Điều đó tạo nên không khí vô cùng nhộn nhịp quanh gian hàng.


Đông đảo khách mời chụp ảnh tại gian hàng

Hầu hết các doanh nhân khi ghé thăm gian hàng đều chia sẻ họ đều rất yêu thể thao, nhờ chơi chơi thể thao mà bản thân có cơ thể khỏe mạnh để điều hành doanh nghiệp của mình và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ của mình. Có thể nói chính sự quan tâm của các doanh nhân cho lĩnh vực này mở ra cơ hội rất lớn cho ngành marketing thể thao ở Việt Nam trong thời gian sắp tới.




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *